Hyundai Elantra 1.6AT 2020 màu đỏ KM Khủng - Giao Ngay

  HYUNDAI Gia Định - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR (Hyundai Thành Công) ►Ưu đãi dành cho Khách hàng khi mua xe Elantra 2020 tại Hyundai Gia Định : - Giảm tiền mặt trực tiếp: 20 triệu đồng - Quà tặng phụ kiện cao cấp: Phim cách nhiệt, trải sàn Simili, Camera hành trình,... - Luôn có xe Elantra 1.6AT 2020 giao ngay - Hỗ trợ Khách hàng mua xe Elantra trả góp tới 80% giá trị xe , lãi suất ưu đãi - Dịch vụ hậu mãi, sửa chữa và bảo dưỡng xe Hyundai số 1 tại Việt Nam Khi Khách hàng cần tư vấn, hãy liên hệ với tôi qua số 0946 05 1991 - Văn Quang Mời Khách hàng tham khảo giá xe Elantra 2020 Facelift: ✔ Elantra 1.6MT số sàn: 580.000.000 ✔ Elantra 1.6AT số tự động: 655.000.000 ✔ Elantra 2.0AT số tự động: 699.000.000  ✔  Elantra 1.6 Turbo (tăng áp): 769.000.000 ►Phụ kiện tặng kèm cố định: Bộ Combo 6 món (áo trùm xe, bao tay lái, nước hoa, bình chữa cháy, sạc điện thoại, tappy sàn 3D) Giá xe Elantra 2020 trên đây là giá niêm yết, chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi. Để biết chính xác giá xe E

Mua xe Hyundai chính hãng tại Quận 6 - Hyundai Gia Định

Hiện nay, thương hiệu xe Hyundai không còn quá xa lạ với Khách hàng tại Việt Nam, xe Hyundai đã phủ sóng khắp các con phố, trở thành thương hiệu xe phổ thông có "số má" trên thị trường xe hơi Việt.

Nếu như trước đây, khi xe Hyundai mới được phân phối qua các đại lý ủy quyền, số lượng đại lý xe Hyundai không có nhiều, khách hàng ít có sự lựa chọn nơi mua xe uy tín, vị trí địa lý xa nơi sinh sống, bị ép giá ngược, chế độ phục vụ không chuyên nghiệp. Thì hiện tại, với việc các showroom bán xe Hyundai phủ sóng gần như tại tất cả các tỉnh thành thì khách hàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn nơi mua xe Hyundai.

Tại Tp.Hồ Chí Minh, nơi tập trung rất nhiều đại lý xe Hyundai tại các quận, cùng với sự tập trung chủ yếu ở khu vực cửa ngõ phía đông thành phố tại các quận như Thủ Đức, Tân Bình, Quận 1... Khách hàng ở các quận phía tây thành phố khi có nhu cầu mua xe thường phải di chuyển quãng đường khá xa qua trung tâm thành phố mới có thể mua xe.

Nắm bắt điều này, Công ty Cổ phần Ô tô Gia Định (Hyundai Gia Định) được thành lập với trụ sở Showroom tại Quận 6. Cùng với 2 chi nhánh showroom 1S và 2S tại Quận 5 và Quận Gò Vấp, có thể nói Hyundai Gia Địnhđại lý Hyundai lớn nhất tại Tp.Hồ Chí Minh.

Trụ sở 3S của Hyundai Gia Định tọa lạc tại địa chỉ: 94-96 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, với diện tích mặt bằng lớn, Showroom 3S của Hyundai Gia Định trưng bày đủ tất cả các dòng xe đang bán tại thị trường Việt, cùng nhà xưởng dich vụ tích hợp đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua xe, bảo dưỡng xe của Khách hàng tại khu vực Quận 6 và các Quận lân cận. Phân phối và bảo hành xe Hyundai chính hãng tại Quận 6.

Mua xe tại Hyundai Gia Định có Ưu đãi gì hơn các đại lý xe Hyundai khác ?

Là một đại lý mới thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công, Hyundai Gia Định hiểu rằng, ngoài việc bán xe Hyundai giá tốt hơn những đại lý khác, nhiều ưu đãi hơn, thì cung cách và thái độ phục vụ khách hàng là điều quan trọng để Khách hàng có thể tiếp cận, tin tưởng khi lựa chọn.

Với đội ngũ Tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm, đều đạt Chứng chỉ bán hàng của TC Motor, giàu nhiệt huyết cống hiến, phục vụ khách hàng bằng thái độ chân thành, luôn mang đến cho Khách hàng mua xe những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, chúng tôi hoàn toàn đủ năng lực để phục vụ, đem đến những điều có lợi nhất, ấn tượng nhất cho Khách hàng.

Song song với đó, Hyundai Gia Định cũng không quên các chính sách hậu mãi dành cho Khách hàng đã mua xe bằng các khuyến mãi dịch vụ bảo dưỡng. Ví dụ bằng việc tặng các Voucher miễn phí bảo dưỡng cho khách hàng khi mua xe, giảm giá các dịch vụ, vật tư bảo dưỡng,..

Mua xe trả góp tại Hyundai Gia Định -Quận 6

Hyundai Gia Định liên kết với hầu hết các ngân hàng, hỗ trợ khách hàng mua xe Hyundai trả góp một cách nhanh chóng và an tâm nhất:

- Hạn mức hỗ trợ lên tới 85% giá trị xe

- Gói lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.64%/tháng

- Có gói lãi suất cố định tới 36 tháng chỉ 0.78%/tháng

- Hỗ trợ hồ sơ Khách hàng có hộ khẩu tỉnh xa

- Mức phạt trả trước thấp (1% trên số tiền trả trước)

Hệ thống Showroom của Hyundai Gia Định

Hyundai Gia Định phân phối xe Hyundai qua hệ thống 3 showroom trải đều theo trục dọc của Tp.Hồ Chí Minh, cụ thể:

- Trụ sở Showroom 3S: 94-96 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6

- Chi nhánh Showroom 1S: 8A Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5

- Kho xe (Phòng bán hàng + dịch vụ): 162 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp

Với hệ thống Showroom như vậy, chúng tôi hi vọng có thể hỗ trợ Khách hàng mua xe Hyundai chính hãng tốt nhất, kịp thời nhất.

Hình ảnh Hyundai Gia Định - Quận 6






Nhận xét