Hyundai Elantra 1.6AT 2020 màu đỏ KM Khủng - Giao Ngay

  HYUNDAI Gia Định - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR (Hyundai Thành Công) ►Ưu đãi dành cho Khách hàng khi mua xe Elantra 2020 tại Hyundai Gia Định : - Giảm tiền mặt trực tiếp: 20 triệu đồng - Quà tặng phụ kiện cao cấp: Phim cách nhiệt, trải sàn Simili, Camera hành trình,... - Luôn có xe Elantra 1.6AT 2020 giao ngay - Hỗ trợ Khách hàng mua xe Elantra trả góp tới 80% giá trị xe , lãi suất ưu đãi - Dịch vụ hậu mãi, sửa chữa và bảo dưỡng xe Hyundai số 1 tại Việt Nam Khi Khách hàng cần tư vấn, hãy liên hệ với tôi qua số 0946 05 1991 - Văn Quang Mời Khách hàng tham khảo giá xe Elantra 2020 Facelift: ✔ Elantra 1.6MT số sàn: 580.000.000 ✔ Elantra 1.6AT số tự động: 655.000.000 ✔ Elantra 2.0AT số tự động: 699.000.000  ✔  Elantra 1.6 Turbo (tăng áp): 769.000.000 ►Phụ kiện tặng kèm cố định: Bộ Combo 6 món (áo trùm xe, bao tay lái, nước hoa, bình chữa cháy, sạc điện thoại, tappy sàn 3D) Giá xe Elantra 2020 trên đây là giá niêm yết, chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi. Để biết chính xác giá xe E

Hyundai Starex cứu thương máy dầu nhập khẩu 2020

Xe cứu thương Hyundai Starex 2020 là dòng xe chuyên dụng cấp cứu được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam nhờ những ưu điểm vượt trội: nhập khẩu nguyên chiếc, giá thành tương đối rẻ so với mặt bằng chung, thiết kế tối ưu nhỏ gọn thích hợp điều kiện đường sá, không gian rộng rãi được thiết kế tối ưu tiện lợi cho việc vận chuyển và cấp cứu bệnh nhân,... Vì những tiện lợi cùng giá xe bình dân nên xe cứu thương Starex luôn là lựa chọn ưu tiên của các phòng khám, bệnh viện.

Giao xe Starex cứu thương 2020

» Giá xe cứu thương Hyundai Starex máy dầu đời 2020 nhập khẩu

» Giá xe cứu thương Starex máy dầu 2020: 760.000.000

» Giá xe cứu thương Starex máy xăng 2020: 685.000.000

Giá trên đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm khuyến mãi và giảm giá (nếu có), cũng chưa bao gồm các chi phí đăng ký biển số và đăng kiểm lưu hành.

» Vậy giá lăn bánh xe cứu thương Starex máy dầu 2020 là bao nhiêu ? Chi phí đăng ký biển số của xe Hyundai Starex cứu thương máy dầu  ?

Vì đặc thù là dòng xe cứu thương chuyên dụng cấp cứu bệnh nhân, nên xe Starex cứu thương được miễn một số loại thuế phí ra biển như: miễn thuế trước bạ, miễn phí bảo trì đường bộ, miễn phí cầu đường khi đi qua các trạm thu phí. Do vậy, chi phí lăn bánh cho xe cứu thương chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng.

» Mua xe cứu thương Hyundai Starex 2020 trả góp có được không ?

Có rất nhiều Khách hàng liên hệ với chúng tôi để yêu cầu được hỗ trợ mua xe cứu thương Hyundai trả góp. Vậy dòng xe cấp cứu có được hỗ trợ mua góp hay không ? Nếu có thì tỉ lệ vay được bao nhiêu % giá trị xe ?

Trước hết, tôi xin khẳng định rằng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ Khách hàng mua xe cứu thương Starex trả góp. Điều kiện áp dụng cần thiết cho hình thức mua trả góp yêu cầu Khách hàng đứng tên mua xe Phải là Khách hàng cá nhân, có nguồn thu nhập từ lương hàng tháng hoặc nguồn thu từ công việc kinh doanh. Tỉ lệ cho vay của đơn vị tài chính cho dòng xe cứu thương từ 60-70% giá trị xe. Tuy nhiên trong một số trường hợp, Chúng tôi có thể hỗ trợ Khách hàng vay lên tới 80% giá trị xe.

Vì vậy, khi bạn cần mua xe Hyundai cứu thương trả góp, đừng ngần ngại liên hệ với tôi - Nguyễn Quang Hyundai để được hỗ trợ

NGUYỄN VĂN QUANG - Tư vấn bán hàng

Tel: 0946 05 1991

» Mua xe cứu thương Hyundai Starex 2020 chính hãng ở đâu ?

Hiện nay, hệ thống Showroom phân phối xe Hyundai có rất nhiều, tuy nhiên, không phải tất cả các đại lý đều bán xe cứu thương Starex nhập khẩu.

Chúng tôi - đại lý Hyundai Gia Định là một trong những đại lý ủy quyền của TC Motor có phân phối dòng xe cứu thương Starex nhập khẩu chính hãng.

Với hệ thống 03 Showroom trưng bày tại Tp.Hồ Chí Minh, cùng 02 địa chỉ xưởng dịch vụ bảo dưỡng và bảo hành, Hyundai Gia Định tự tin có thể cung cấp tới Quý khách hàng những chiếc xe cứu thương Hyundai 2020 nhập khẩu mới 100% sớm nhất, giá tốt nhất và chế độ bảo hành an toàn nhất.

Hyundai Gia Định

→ Trụ sở chính 3S: 94 - 96 Phạm Đình Hổ, Phường 02, Quận 6, Tp.HCM

→ Showroom 1S: 8A Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

→ Showroom 2S (Sale + Service): 162 Phạm Văn Đồng, Phường 03, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

» Tổng quan xe cứu thương Hyundai Starex 2020 nhập khẩu

» Ngoại thất

Xe Cứu thương Hyundai Starex 2020

Hyundai Starex cứu thương 2020 sở hữu kích thước thể DxRxC lần lượt là 5.150 x 1.920 x 2.135 mm, chiều dài cơ sở là 3,2m. Kích thước này rất lý tưởng cho phép xe cứu thương Hyundai dễ dàng đi vào và xoay xở ở các cung đường hẹp trong thành phố. Thừa hưởng thiết kế từ nguyên mẫu xe Hyundai Starex 9 chỗ (có thể hiểu rằng, xe cứu thương Starex được hoán cải từ dòng xe Starex 9 chỗ, nguyên bản do Hyundai Hàn Quốc cải tiến), Starex cứu thương sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tới từ điểm nhấn phần đầu xe với mặt calang và cụm đèn Halogen hoàn toàn mới.

Xe Hyundai starex cứu thương 2020

Động cơ dầu Diesl 2.5L trên dòng Starex cứu thương máy dầu 2020 cũng là điểm mới khi đã được hãng xe Hyundai nâng cấp lên thành động cơ phun dầu điện tử CRDi đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và thân thiện với môi trường hơn.

Xe cứu thương Hyundai 2020 nhập

Thiết kế cửa sau mở bật lên cũng là cần thiết cho việc đưa bệnh nhân nằm cáng lên xuống xe được dễ dàng. Xe cứu thương Starex cũng được trang bị sẵn cụm đèn tín hiệu và kèn ưu tiên trên nóc xe. Đặc thù là dòng xe cấp cứu bệnh nhân nên các cụm đèn hiên thị, báo hiệu đều được thiết kế có kích thước lớn

» Nội thất

» Khoang bệnh nhân

Khoang bệnh nhân xe cứu thương Starex 2020

Bên trong xe Hyundai cứu thương 2020 được trang bị sẵn các thiết bị y tế phục vụ cho công việc vận chuyển cấp cứu người bệnh như: cáng chính dạng xe đẩy, cáng phụ dạng gập xách tay, bình Oxy, giá treo dịch truyền, đèn soi bệnh nhân kiểu ray trượt, các ngăn tủ trên thân xe để chứa các dụng cụ bổ sung, hộp dụng cụ xách tay, sàn xe chống trầy. Khoang bệnh nhân cũng có trang bị hệ thống cửa gió điều hòa không khi và quạt thông gió.

» Khoang cabin lái

Nội thất xe cấp cứu Hyundai 2020 nhập khẩu nguyên chiếc

Nội thất khoang lái của xe cấp cứu Hyundai được thiết kế đơn giản với bảng đồng hồ trung tâm hiện thị tốc độ, vòng tua, nhiệt độ nước làm mát,...Xe được trang bị ghế nỉ toàn bộ, các tính năng điều hòa không khí, cùng bộ amply chỉnh âm báo, điều khiển đèn-còi ưu tiên và Micro.

Giữa khoang bệnh nhân và khoang lái được ngăn cách bằng vách kín với cửa sổ kính trượt đóng-mở.

» An toàn

Hyundai Starex cứu thương 2020 nhập khẩu được trang bị an toàn tối giản nhất với hệ thống phanh ABS cùng 4 thắng đĩa và 01 túi khí cho tài xế.

» Hình ảnh thực tế của xe Hyundai Starex cứu thương 2020








Nhận xét