Hyundai Elantra 1.6AT 2020 màu đỏ KM Khủng - Giao Ngay

  HYUNDAI Gia Định - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR (Hyundai Thành Công) ►Ưu đãi dành cho Khách hàng khi mua xe Elantra 2020 tại Hyundai Gia Định : - Giảm tiền mặt trực tiếp: 20 triệu đồng - Quà tặng phụ kiện cao cấp: Phim cách nhiệt, trải sàn Simili, Camera hành trình,... - Luôn có xe Elantra 1.6AT 2020 giao ngay - Hỗ trợ Khách hàng mua xe Elantra trả góp tới 80% giá trị xe , lãi suất ưu đãi - Dịch vụ hậu mãi, sửa chữa và bảo dưỡng xe Hyundai số 1 tại Việt Nam Khi Khách hàng cần tư vấn, hãy liên hệ với tôi qua số 0946 05 1991 - Văn Quang Mời Khách hàng tham khảo giá xe Elantra 2020 Facelift: ✔ Elantra 1.6MT số sàn: 580.000.000 ✔ Elantra 1.6AT số tự động: 655.000.000 ✔ Elantra 2.0AT số tự động: 699.000.000  ✔  Elantra 1.6 Turbo (tăng áp): 769.000.000 ►Phụ kiện tặng kèm cố định: Bộ Combo 6 món (áo trùm xe, bao tay lái, nước hoa, bình chữa cháy, sạc điện thoại, tappy sàn 3D) Giá xe Elantra 2020 trên đây là giá niêm yết, chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi. Để biết chính xác giá xe E

Hyundai Gia Định - Đại lý xe Hyundai lớn nhất tại TpHCM

Hyundai Gia Định – Đại Lý Uỷ Quyền Chính Thức của Hyundai Thành Công Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh là một trong những Đại lý kinh doanh xe Ô tô Hyundai lớn nhất tại Miền Nam. Để có được những thành quả này, chúng tôi có sự hỗ trợ giúp đỡ từ Hyundai Thành Công và đặc biệt sự ủng hộ của Quý Khách hàng.

Hyundai Gia Định được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Ô Tô Gia Định, chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai đang phân phối tại Việt Nam: Hyundai i10, Hyundai i20, Hyundai Tucson, Hyundai Santa Fe, Hyundai Elantra, Hyundai Kona,..

Chiều ngày 05/06/2020, Hyundai Gia Định – Đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công đã long trọng tổ chức lễ khai trương Showroom Hyundai 3S lớn nhất miềm Nam với sự góp mặt của các chính quyền địa phương, quý vị đối tác, quý khách mời và tập thể nhân viên Hyundai Gia Định. Đây là Đại lý ô tô theo chuẩn 3S toàn cầu gồm bán hàng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng.

Sau khoảng thời gian dài tất bật triển khai xây dựng, showroom 3S của Hyundai Gia Định đã chính thức khai trương với diện tích hơn  1500m2 được sử dụng, nâng tổng số lượng showroom trong hệ thống để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Đây sẽ là nơi cung cấp dịch vụ trọn gói và xử lý mọi yêu cầu về kỹ thuật đối với các dòng xe. Xưởng sửa chữa của HGDI được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị kỹ thuật theo 100% tiêu chuẩn châu Âu.

Hyundai Gia Định tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công, được nhiều chủ đầu tư, quý đối tác ủng hộ và đông đảo khách hàng tin tưởng gắn bó. Showroom tọa lạc tại số 94 – 96 Phạm Đình Hổ, P2, Q6, TPHCM ngay trung tâm thành phố thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, Đại Lý 3S Hyundai Gia Định - Chợ Lớn đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

✓ Bán hàng (Sales)

✓ Bảo hành bảo dưỡng (Service)

✓ Cung cấp phụ tùng Hyundai chính hiệu (Genuine Spare-parts)

✓ Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving)

✓ Hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions)

- Các sản phẩm xe Hyundai được cung cấp tại Hyundai Gia Định:

- Các dịch vụ hỗ trợ:

  • Tư vấn hỗ trợ mua xe Hyundai trả góp
  • Đăng kí, đăng kiểm lưu hành
  • Tư vấn bảo hiểm thân xe

Với mục tiêu kinh doanh đặt uy tín – chất lượng lên hàng đầu, Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu không ngừng, đưa Hyundai Gia Định lớn mạnh, trở thành một trong những đại lý lớn và uy tín của Hyundai trên toàn quốc, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HYUNDAI GIA ĐỊNH

94-96 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, Tp.HCM

CN 1S: 8A Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM

Kho xe: 162 Phạm Văn Đồng, Phường 03, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

TVBH: Nguyễn Văn Quang

Hotline 0946 05 1991








Nhận xét